Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday 6 November 2011

Đoàn xe đón dâu với 35 chiếc Audi A4 màu đỏ rực đã thu hút sự chú ý của không ít người dân Bắc Kinh, Trung Quốc hôm 10/7 vừa qua.
Chiêm ngưỡng những xe hơi kỳ quái nhất quả đất
Người đẹp nóng bỏng trong... cốp xe

“Chân dài” đọ dáng với siêu xe Corvette
Điện thoại siêu xe, thú vui cho người thích đồ độc
Người đẹp bikini nóng bỏng bên siêu xe
Ngắm siêu xe khủng của cảnh sát trên thế giới

Hôm 10/7, đoàn xe đón dâu của một chú rể người Trung Quốc đã gây xôn xao đại lộ Trường An thuộc thủ đô Bắc Kinh. Nguyên nhân nằm ở sự xuất hiện của 35 chiếc Audi A4 đỏ rực cả một góc phố. Được biết, đây là món quà mà các hội viên trong câu lạc bộ Audi A4 Cheyou gửi tặng đôi uyên ương.

Đoàn xe Audi A4 đỏ rực "rồng rắn" trên đường.
Ngo ngang voi dan xe Audi A4 don dau do ruc


"Tất cả các hội viên đều tự nguyện tham gia đoàn đón dâu", đại diện câu lạc bộ cho biết. Thông thường, nếu muốn tập hợp 35 chiếc Audi A4 trong đoàn xe đón dâu như vậy, nhà trai sẽ phải chi một số tiền không hề nhỏ.
Ngo ngang voi dan xe Audi A4 don dau do ruc
Chú rể dẫn đầu đoàn đón dâu trên một chiếc Mercedes-Benz mui trần màu đỏ.
Khi lăn bánh trên đại lộ Trường An, đoàn xe với 35 chiếc Audi A4 giống hệt nhau đã thu hút sự chú ý của không ít người đi đường. Không những thế, đoàn đón dâu khá "hoành tráng" còn gây tắc nghẽn giao thông vào sáng 10/7.
Tuy nhiên, vì đây là một đoàn đón dâu nên cảnh sát giao thông đã không phạt những người tham gia. Thay vào đó, cảnh sát chỉ yêu cầu các thành viên của đoàn đón dâu hòa lẫn vào dòng xe trên đường để tránh gây tắc đường.
Ngo ngang voi dan xe Audi A4 don dau do ruc
Ngoài Audi A4, còn có một số chiếc xe mang nhãn hiệu khác như BMW, Mercedes-Benz...
Trả lời về vấn đề gây tắc nghẽn giao thông, đại diện câu lạc bộ Audi A4 Cheyou khẳng định, họ đã cố gắng chọn thời điểm xuất phát khá sớm. Thậm chí, trước đó, các thành viên câu lạc bộ còn tiến hành tập dượt cho buổi đón dâu sao cho "đầu xuôi, đuôi lọt" vào ngày cưới chính thức.

Theo Auto pro

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts