Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 8 November 2011


Nếu Như Ý thuộc mẫu người khoái tốc độ, có thể vun vút trên con đường lưu diễn với tốc độ 100 đến 130 km/giờ trên nhưng cung đường cho phép, thì Vy Oanh lại tỏ ra nữ tính và nhẹ nhàng hơn khi thích cảm giác vi vu trên những con đường vắng để tận hưởng từng làn gió mát của thiên nhiên.

Sự khác biệt đó cũng được thể hiện trong bộ ảnh này: nếu Như Ý “chơi” tông đầm trắng bên chiếc xe đen để tạo độ ngầu, thì Vy Oanh lại chọn chiếc đầm xanh màu thiên thanh để tạo dáng bên chiếc xe màu trắng tinh khôi của mình.

Vy Oanh cho biết: “Tính Như Ý phá cách lắm, cô ấy luôn thích biến đổi như con tắc kè, nên mỗi lần chụp hình chung, Vy Oanh cũng phải tranh thủ sao cho vừa chị vừa em, chứ để cô ấy lấn lướt hết thì không còn yếu tố hấp dẫn trong tình bạn nữa. Tuy vậy sau mỗi lần diễn chung hay chụp hình chung, cả hai đứa ai cũng cảm thấy hài lòng và hạnh phúc với tình bạn như thế này.”



0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts