Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 8 November 2011


- Nếu mỗi phụ nữ là một đóa hoa với hương sắc riêng tô điểm cho đời, thì thế giới xe với vô vàn chủng loại được sinh ra để chiều lòng từng đóa hoa ấy.

1. Xe Nhật "nhạy cảm"

Giống như cái tên, Sensible Japanese Import “nhạy cảm” và mong manh dưới ánh Mặt Trời nổi bật xiết bao khi náu mình sánh đôi cùng những thiên thần gợi cảm và “ma mị”.

2. Old School Hot Rod

Vật bất ly thân của những nàng khoái xăm mình.

3. Nascar

Nếu “truy lùng” nữ chủ nhân của bất kỳ chiếc xe nào mang thương hiệu Nascar, bạn phải tập "làm quen" với hình ảnh thiên thần của mình đôi khi hơi lập dị và khóai rượu chè.
4. Mack Daddy Pimp Cadillac

Chiếc xe với vẻ ngoài nóng bỏng sexy chẳng bao giờ “lọt” khỏi tầm ngắm của đội ngũ “hoa ven đường” với sắc đẹp lả lơi, mời gọi.

5. VW Microbus cổ

Những tâm hồn hoài cổ với mái đầu Hippy hẳn sẽ có cơ hội tìm lại mình bên “bọ xanh cánh khủng” độc đáo và “dị biệt” của Volkswagen.

6. Siêu xe nước Ý

Những siêu mẫu sải dài trên sàn catwalk lung linh không có lý gì từ chối làm đẹp mình với một thiết kế “gợi cảm” bậc thầy như siêu xe gốc gác Ý này.

7. Jacked-Up Offroader

Diện một cỗ xe cũng giống như khoác một tấm áo trên lưng. Đôi khi đẳng cấp nói lên nhiều thứ. Những ai sở hữu động cơ “chân cao” Jacked-Up Offroader hẳn tham vọng và thích "trèo cao" như vị thống đốc quyến rũ Sarah Palin.


8. Xế độ

Giới trẻ sành điệu có bao giờ chịu ngồi yên trên hành trình khẳng định cái tôi ? Chính vì thế Late Model Euro Tuner ra đời, để phục vụ những thiếu nữ tuổi teen nổi loạn nhưng không kém phần quyến rũ.

9.Era Muscle Car thập niên 80

Có mấy nàng nghệ sĩ lãng du chịu gắn chặt cuộc đời trong góc nhà tù túng ? Thay vì đó, các nàng lao vào tìm kiếm cảm hứng trên “mái nhà di động vi vu”, và một chiếc Era Muscle Car mui trần đời 80 xuất hiện như một “vật thế chân” huyền diệu.

Theo Jalopnik

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts