Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday 2 November 2011

Nếu bạn là một người yêu thích dòng xe Lamborghini, chắc chắn bạn không thể bỏ qua chiếc siêu xe cổ Marzal 1967 đã được bán đấu giá tại Villa d'Este lên đến 2,1 triệu USD (tương đương 43,5 tỷ đồng).Chiếc siêu xe Lamborghini Marzal 1967 được sản xuất từ năm 1966 và chính thức trình làng tại triển lãm Geneva Motor 1967. Đây là xe mẫu độc bản chưa bao giờ được đưa vào sản xuất thương mại, và giống như bất kỳ mô hình Lamborghini khác, nó được đặt theo tên một dòng “bò chiến”.
Chiếc Lamborghini Marzal 1967 có giá 2,1 triệu USD
Lamborghini Marzal 1967 được thiết kế bởi Marcello Gandini, người từng thiết kế những mẫu xe biểu tượng như Miura và Countach, nguyên bản đã tạo ra Marsal từ 4,6m2 thủy tinh làm cho chiếc xe trông giống như một vật thể được chiếu X quang đang chuyển động. Marzal không bao giờ được đưa vào sản xuất thương mại, nhưng một số chi tiết, thiết kế của nó được sử dụng trong mẫu xe Espada tương lai.
Siêu xe Lamborghini Marzal được trang bị động cơ V6 2.0 lít sản sinh ra công suất 175 mã lực, tuy nhiên chỉ bằng một nửa so với Miura. Động cơ này được kết hợp với hộp số 5 cấp tiêu chuẩn cho phép chiếc xe đạt vận tốc tối đa 180 km/giờ.
Phiên bản khái niệm này cũng được xây dựng dựa trên Miura với bộ khung gầm được sửa đổi, kéo dài thêm 120 mm để thích ứng cho hai hành khách phía sau. Nội thất xe cũng kế thừa thiết kế vị lai với bảng điều khiển hình tổ ong, ghế bọc màu bạc. Với phần lớn thân vỏ làm bằng thủy tinh, người bên ngoài có thể nhìn thấu vào trong chiếc xe.
Một tính năng rất ấn tượng của Lamborghini Marzal chính là cặp cửa hình cánh chim Gullwing thay vì cách bố trí 4 cửa truyền thống, tạo cảm giác thoáng mát cho bên trong cabin.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts