Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday 4 November 2011




Một trong những triển lãm ô tô quốc tế lâu đời và lớn nhất thế giới đang diễn ra sôi động tại Paris, nơi hội tụ những mẫu xe tuyệt đẹp, những công nghệ tân tiến và những người mẫu xinh đẹp.


Tương lai thuộc về những chiếc xe chạy điện, nhiều nhà sản xuất ô tô tin như vậy. Và ô tô chạy điện sẽ ngày càng thời trang, phong cách hơn. Trong ảnh trên là một chiếc xe concept chạy hoàn toàn bằng điện của hãng Renault (Pháp).

Hầu hết các nhà sản xuất ô tô tham gia Triển lãm Paris đều thể hiện quan điểm hiện tại và tương lai của mình đối với động cơ điện. Trong ảnh trên là mẫu xe concept cực kỳ thời trang Citroen Survolt.

Một số mẫu xe gây ngạc nhiên cho khách tham quan bởi kích thước. Trong ảnh trên là mẫu Lumeneo Smera đã được sản xuất đại trà.

Không bỏ qua xu thế thời đại, nhiều nhà thiết kế ô tô giới thiệu những mẫu xe hybrid kết hợp mô-tơ điện với động cơ đốt trong truyền thống. Trong ảnh là mẫu xe hybrid cỡ nhỏ CT 200h đến từ Lexus.

Tại một số gian trưng bày, khách tham quan thậm chí có thể “soi” kỹ hệ thống động cơ hybrid hiện đại.

Tuy nhiên, không phải hãng xe nào cũng thu hút sự chú ý bằng những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu và giá cả hợp lý. Lamborghini đã gây “chấn động” sàn triển lãm bằng mẫu Sesto Elemento (trong tiếng Ý có nghĩa là “Nguyên tố thứ 6”).

Một ngôi sao khác tại triển lãm là mẫu Audi A7 Sportback mới, lấp đầy khoảng cách giữa dòng A6 và A8 trong danh mục sản phẩm của Audi.

Và một trong những đối thủ cạnh tranh của Audi A7 Sportback sẽ là một đồng hương Đức - mẫu Mercedes-Benz CLS-class.

Gây chú ý không kém là mẫu crossover 3 cửa hoàn toàn mới Range Rover Evoque, mẫu xe nhỏ nhất và rẻ nhất của Land Rover.

Ngay cả những mẫu xe không có nét gì đột phá cũng có thể thu hút sự chú ý của khách tham quan nhờ những người mẫu xinh đẹp.

Hầu hết người mẫu tại triển lãm có nhiệm vụ phải đứng gần xe.

Nhưng không phải tất cả người đẹp đều đứng bên những chiếc xe thể thao đắt tiền.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts