Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 8 November 2011


- Tại sao tấm biển quảng cáo khổ lớn của một nàng người mẫu “xinh như mộng” lại bị các tay đua yêu cầu gỡ xuống?

Trong số những giải đua công thức 1 Grand Prix diễn ra hàng năm, Monaco Grand Prix tại Monte Carlo được xếp vào hàng “đỉnh” nhờ những vòng cua gấp đầy thách thức. Và cũng không ngoa khi nói rằng hệ thống treo đặc biệt ở đầu xe cũng chỉ để đối phó với vòng cua này mà thôi. Vậy mà Monaco Grand Prix năm nay lại có cách khác làm khó các tay đua hơn cả những vòng cua ấy.

Đó chính là tấm biển quảng cáo cỡ lớn của nhãn rượu Italy nổi tiếng Martini, với khuôn mặt khả ái của người mẫu Jessica Pace.

Tấm biển được treo ở ngay cuối khúc cua gấp lừng danh tại Monaco, và bị yêu cầu dỡ xuống trước khi giải Monaco Grand Prix chính thức bắt đầu. Lý do đưa ra đúng là làm người ta bất ngờ: các tay đua F1 không chịu nổi ánh nhìn của nàng người mẫu xinh đẹp ngự trị trên tấm bảng đến nỗi quên cả nhấn phanh khi khúc cua gần hết. Điển hình là nhà vô địch giải đua công thức 1 Lewis Hamilton, người đã không thể tập trung đến nỗi suýt nữa đâm vào tấm biển trong lần chạy thử cuối cùng.

Còn tay đua Jenson Button lại phát biểu “Cứ khi nào phóng xe qua chỗ cô ấy, tôi lại có cảm giác cô ấy đang nhìn thẳng vào mình.”

Người đẹp 29 tuổi sau khi biết được sự kiện này đã cho rằng sự chú ý này có vẻ đã bị nói quá lên, “Chuyện này nghe rất buồn cười, rõ ràng họ đã tâng bốc lên khi nói rằng tôi làm cho các tay đua xao lãng quá nhiều. Nhưng thật khủng khiếp nếu có ai vì tấm biển quảng cáo mà bị thương.”
Nếu là bạn, bạn có cưỡng nổi một ánh nhìn như thế này:








Theo Auto Racing Daily

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts