Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday 2 November 2011

Giữa cái nắng thoáng đãng của biển Long Hải - Bình Châu, người mẫu Trương Hằng tự tin thể hiện trang phục "mát mẻ" bên cạnh mẫu xe có thể đi đến bất cứ đâu nhờ hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh - BMW X1.

Xuất phát từ ý tưởng "nghỉ mát" giữa thời tiết nắng nóng của Sài Gòn, ekip thực hiện bộ ảnh của Autovina & tạp chí Ô Tô Việt Nam quyết định chọn 1 địa điểm "thoáng đãng" để thể hiện bộ ảnh "tươi mát" cùng cô người mẫu có những đường cong bốc lửa - Trương Hằng.
Để thực hiện được ý tưởng này, đó phải là một nơi hoàn toàn thoáng mát, vắng vẻ, không bị che khuất bởi những tòa nhà cao tầng của TPHCM. Đó là những bãi cát, bãi biển trải dài với những cơn gió thoáng mát đủ sức làm xua tan những mệt mỏi trong cuộc sống.
Không phải mẫu xe nào cũng có thể giúp mọi người thực hiện được ý tưởng này, đó phải là một chiếc xe 2 cầu, một trong những mẫu xe có thể đáp ứng được các yêu cầu đó là BMW X1 - với hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh xDrive.
Không những xe có khả năng vượt địa hình khá tốt, mà còn ổn định ở những khúc cua nhờ khả năng điều chỉnh lực kéo thông minh.
Với xDrive, ekip chụp ảnh không quá khó khăn để thực hiện những shot hình đẹp ở bãi cát mênh mông của vùng biển Long Hải - Bình Châu.
Người đẹp Trương Hằng đã thể hiện tốt tiêu chí "mát mẻ giữa ngày hè" bên cạnh mẫu xe đến từ Đức - BMW X1
Cùng ngắm nhìn người đẹp Trương Hằng "mát mẻ" bên BMW X1 :
Creative : Cường Vũ
Photo : Hạo Nhiên
Model: Trương Hằng
Stylish : Anh Nguyễn
Makeup : Đăng Minh
Ô TÔ VIỆT NAM & AUTOVINA

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts