Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday 6 November 2011

Doanh số bán hàng của dòng xe sang tại các nước vùng vịnh, trong đó có Ả Rập, dự kiến sẽ tăng 20% trong năm 2011.

Trong những năm gần đây, vùng vịnh đã trở thành thị trường màu mỡ cho các nhãn hiệu xe sang, bất chấp những bất ổn chính trị tại Trung Đông. Một trong những "miếng bánh" béo bở tại đây chính là thị trường Ả Rập với khả năng lập kỷ lục mới về mức tiêu thụ xe hạng sang do các nhãn hiệu như Rolls-Royce, Maserati, Porsche... sản xuất.

Theo dữ liệu của IHS Automotive, doanh số bán hàng của dòng xe sang tại các nước vùng vịnh, trong đó có Ả Rập, sẽ tăng 20% trong năm 2011. Ông Pierluigi Bellini, giám đốc nghiên cứu khu vực Trung Đông của IHS Automotive, khẳng định thói quen mua xe sang của các đại gia vùng vịnh là "sự thể hiện cái tôi". Cụ thể, giới nhà giàu Trung Đông thích "thể hiện" hơn những người có tiền tại Châu Âu và Mỹ.
X6 là một trong những mẫu xe bán chạy của BMW tại Ả Rập.
Gioi dai gia A Rap dua nhau tau xe xa xi

Tất nhiên, xu hướng mua sắm xe hạng sang tại khu vực Trung Đông sẽ không dừng lại. Thay vào đó, lượng xe xa xỉ bán ra tại vùng vịnh thậm chí còn tăng gấp đôi từ nay đến năm 2015. "Nhờ Ả Rập, chúng tôi có thể cân bằng sự sụt giảm doanh số tại các quốc gia khác trong vùng vịnh", ông Umberto Maria Cini, giám đốc Maserati khu vực Trung Đông và Châu Phi, phát biểu.

Nếu doanh số tiếp tục tăng trưởng mạnh như hồi tháng 4-5/2011, Fiat, tập đoàn mẹ của Maserati, có thể sẽ rơi vào tình trạng khan hiếm xe trong thời gian tới. Ngoài ra, ông Cini dự đoán, lượng xe Fiat bán ra sẽ tăng hơn 10% tại thị trường Ả Rập từ nay đến hết năm 2011.

Ngoài Fiat, Porsche cũng là nhãn hiệu đang ăn nên làm ra tại Ả Rập. Khi mua Porsche Cayenne SUV, khách hàng Ả Rập phải chờ ít nhất 3 tháng mới được nhận xe. Trong khi đó, Porsche 911 còn bắt khách hàng đợi lâu hơn, thậm chí có thể lên đến 7 tháng. Tương tự Fiat, Porsche cũng ước tính doanh số bán hàng sẽ cải thiện ít nhất 10% trong nửa cuối năm 2011.
Gioi dai gia A Rap dua nhau tau xe xa xi
Rolls-Royce Phantom Yas Eagle
Tuy nhiên, nhãn hiệu "phất" mạnh nhất tại Ả Rập lại là Rolls-Royce. Trong tháng 5 vừa qua, lượng khách hàng mua xe Rolls-Royce tại Trung Đông và Châu Phi đã tăng 74% với thị trường tiêu thụ mạnh nhất là Ả Rập. Không chịu kém cạnh nhãn hiệu con Rolls-Royce, BMW cũng chứng kiến mức tăng trưởng doanh số 42% tại Abu Dhabi và 38% tại Dubai. Trong đó, những mẫu xe BMW được ưa chuộng nhất gồm có 5-Series, 7-Series, X5 và X6.
Gioi dai gia A Rap dua nhau tau xe xa xi
Vừa mới ra mắt, Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport L\'Or Blanc đã thuộc về tay một doanh nhân tại Ả Rập.
Ngoài dòng xe sản xuất hàng loạt, các đại gia Ả Rập còn "cuồng" cả những mẫu xế độ hoặc phiên bản đặc biệt. "Tại Trung Đông, chúng ta có thể nhìn thấy những phiên bản đặt hàng độc đáo hoặc xa xỉ hơn, từ đó tạo cơ hội kiếm lời cho các nhãn hiệu xe sang", ông Bellini cho biết. "Đây vốn là khu vực có truyền thống chuộng xe hạng sang".
Gioi dai gia A Rap dua nhau tau xe xa xi
Rolls-Royce Phantom Coupe Baynunah
Có thể kể đến một số mẫu xe độc nhất vô nhị đã cập bến Trung Đông trong thời gian gần đây như Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport L\'Or Blanc (2,4 triệu USD), Rolls-Royce Phantom Coupe Baynunah (558.142 USD), Rolls-Royce Phantom Yas Eagle (530.887 USD)...
"Khách hàng Trung Đông có nhu cầu độ xe nhiều hơn người tiêu dùng tại các khu vực khác trên toàn thế giới", ông James Crichton, giám đốc Rolls-Royce tại Trung Đông và Châu Phi, tiết lộ. "Khách hàng Trung Đông luôn muốn sở hữu những mẫu xe độc đáo và mang đậm tính cá nhân hơn là mua các sản phẩm tiêu chuẩn thông thường".
Theo Arab/ AutoPro

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts