Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday 6 November 2011


Chiếc Fiesta đầu tiên đã được xuất xưởng tại nhà máy Ford Hải Dương ngày 21/4/2011, đánh dấu việc chính thức cung cấp ra thị trường mẫu xe nhỏ toàn cầu của Ford Việt Nam.

Ford Viet Nam xuat xuong Fiesta

Được thiết kế với tiêu chí nhấn mạnh tính linh hoạt, thể hiện cá tính và dễ dàng thích nghi, Fiesta là mẫu xe có kiểu dáng bắt mắt và trang bị nhiều công nghệ mới lần đầu xuất hiện trong phân khúc xe hạng nhỏ tại thị trường Việt Nam như hộp số tự động 6 cấp PowerShift; chế độ điều khiển bằng giọng nói thông qua Bluetooth cung cấp kết nối mạng không dây cho điện thoại di động cùng hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc cho phép dừng và khởi hành ngang dốc.

Không những thế Fiesta có giá được cho là mềm nhất so với các đối thủ cùng phân khúc trên thị trường. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên của Ford tại Việt Nam được sản xuất, lắp ráp theo chiến lược toàn cầu One Ford (một Ford). Với chiến lược này, xe lắp ráp tại Việt Nam được khẳng định giống hoàn toàn xe sản xuất ở Thái Lan, Mỹ hay ở bất kỳ thị trường nào khác.

Ford Viet Nam xuat xuong Fiesta

Fiesta sử dụng động cơ xăng với dung tích 1,4 và 1,6 lít cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 6 cấp PowerShift. Mức tiêu hao nhiên liệu ở điều kiện đường hỗn hợp theo thử nghiệm là 5,9 lít/100 km.

Mẫu xe này có 3 phiên bản, 2 bản sedan động cơ 1,4 lít, số sàn 5 cấp giá 542 triệu đồng và động cơ 1,6 lít số tự động giá 568 triệu đồng. Bản hatchbach có động cơ 1.6L, nhiều tiện nghi nhất có giá 606 triệu đồng.

Lượng xe Fiesta được sản xuất sẽ tăng dần trong các tuần tới và Fiesta sẽ đến tay người tiêu dùng thông qua các đại lý của Ford Việt Nam trên toàn quốc từ đầu tháng 5 này. Ford Việt Nam cho biết đã nhận được 300 đơn đặt hàng Fiesta.

Trần Thủy
Việt Báo (Theo_VietNamNet)

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts