Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 8 November 2011


- Sau chiến thắng tại giải đua Indy, nhiều thông tin cho hay người đẹp đua Danica Patrick có khả năng sẽ tham gia F1. Thực hư ra sao?

Người đẹp quán quân của giải Indycar Danica Patrick tỏ ra khá thất vọng và cho biết, rất nhiều bài báo đã làm cô “mừng hụt” khi đưa tin rằng cô sẽ tham gia F1, nhưng thực tế, ông chủ tịch USF1 chưa hề liên lạc với cô.

Ngôi sao 26 tuổi người Mỹ này cho biết, cô cũng được Ken Anderson, quan chức của USF1 hẹn tập kiểm tra trong tuần này. Cô bày tỏ với tờ Globe and Mail của Canada rằng mình thậm chí không muốn tới châu Âu để tham gia giải đua vô địch thế giới.

Cô cũng phản ứng với bài báo đưa thông tin cô sẽ tham gia USF1 năm 2010: “Bài báo không hề trích dẫn ý kiến nào của tôi, bởi họ chưa hề nói gì với tôi. Thật xu nịnh và hão huyền.”

Thực tế, sau khi bài báo ra mắt đã có khá nhiều lời chê bai dè bỉu từ châu Âu. Andrew Baker, phóng viên tờ Telegraph thậm chí viết trên blog: “F1 liệu có cần một siêu mẫu áo tắm?” và dự đóan, nếu Danica về đội, đây có lẽ sẽ là “miếng mồi hấp dẫn nhử các nhà tài trợ thương mại.”

Về phần Patrick, người từng tranh các giải đua ở Anh thời niên thiếu, tỏ ra vui vẻ nếu được đua tòan bộ thời gian ở Mỹ: “Tôi thực sự không thích thú lắm với ý tưởng đi khắp nơi trên thế giới…Chúng ta sẽ chờ xem USF1 sẽ làm gì, có thể họ sẽ gọi cho tôi.”

Công bằng mà nói, Patrick có tài, cô lại có một ngoại hình rất quyến rũ và biết tận dụng ưu thế của mình. Vậy tại sao không hi vọng?








Theo WCF

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts