Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday 6 November 2011

Công tác tiền trạm chuẩn bị cho hành trình siêu xe đầu tiên tại Việt Nam gần như hoàn tất. Những siêu xe và xe sang “khủng" nhất của các đại gia trong và ngoài nước sẽ sớm tham gia ngày hội của các tín đồ yêu xe này.
Hành trình xuyên Việt rút ngắn khoảng cách số

Cường đô la và hành trình siêu xe khủng nhất VN
Đại gia Việt chơi siêu xe, họ là ai?
Ngắm dàn siêu xe tham dự lễ hội đường phố
Choáng váng đám cưới toàn siêu xe
Cận cảnh dàn siêu xe của các đại gia Hà Nội
Đại gia Hà Nội khoe siêu xe

Theo một thành viên trong ban tổ chức, hành trình tiền trạm vừa được thực hiện để chuẩn bị chu đáo cho hành trình có chiều dài một nửa đất nước này. Do thiết kế của phần lớn các siêu xe tham gia ngày hội “Xe và niềm đam mê cho siêu xe” đều thuộc loại gầm thấp nên việc tiền trạm đường xá là vô cùng quan trọng để tránh những hỏng hóc không đáng có cho những chiếc xe tiền tỉ.
Bat mi them ve hanh trinh sieu xe tai Viet Nam

Trước đó, có thông tin về việc một số siêu xe như Bugatti, Lamborghini, Rolls Royce từ Mỹ, Thái Lan có thể tham dự hành trình trên. Tuy nhiên, theo nguồn tin của VTC News, khả năng này vẫn chưa thật chắc chắn do các vấn đề về thủ tục giấy tờ. Nhiều khả năng các siêu xe ngoại sẽ tham gia vào hành trình tổ chức trong năm sau khi ngày hội siêu xe Việt Nam đầu tiên đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Hành trình này được thực hiện nhằm thỏa mãn niềm đam mê xe của các tín đồ yêu xe Việt và cũng là cơ hội để các thành viên làm công tác từ thiện. Tuy nhiên, thông tin sai lệch trên một số phương tiện thông tin đại chúng khiến ban tổ chức trở nên rất thận trọng trong việc tiết lộ thông tin. Chính vì thế, cho đến nay, lịch trình chi tiết cùng các điều kiện và chi phí tham dự vẫn được giữ kín.

Theo VTC News

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts