Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday 8 November 2011


- (AutoPro) – Đôi khi việc bán một chiếc xe thuận lợi hay không phụ thuộc rất nhiều vào tấm poster quảng cáo.

1.Không phải người đầu tiên

Phong cách quảng cáo đơn giản với hình ảnh một thiếu nữ xinh đẹp, gợi cảm và hấp dẫn. Bởi vậy, ngay cả khi bạn là “người đến sau” khi nàng sử dụng xe BMW, cũng đừng lãng phí thời gian băn khoăn về điều đó.

Năm sản xuất: 2008

Nhãn hiệu: BMW

Model: Pre-Owned

2.Jaguar E-Type: Khi một chiếc lốp xì hơi


Một tình huống không mong đợi đối với một cô gái trẻ đẹp: lốp xe bị xì hơi khi đang đi trên đường. Song không phải nhà sản xuất nào cũng có khả năng để tình huống tồi tệ này trở nên dễ chịu như Jaguar.

Năm sản xuất: 1960
Nhãn hiệu: Jaguar
Model: E-Type
3. Nhan sắc châu Âu


Dẫu hai cô nàng xinh đẹp có “cự tuyệt” phớt lờ anh chàng điển trai đang lái chiếc xe phong cách đặc trưng châu Âu đến đâu, cuối cùng tất cả sẽ lại có những giờ phút thư giãn vui vẻ trong khu rừng phía trước.


Năm sản xuất: 1960
Nhãn hiệu: Opel
Model: Kadett

4. Khát khao nổi tiếng

Subaru sử dụng poster quảng cáo đen trắng với những thông điệp như “Hãy để bạn được vây quanh trong những cuộc hẹn hò” hay “Nàng đòi hỏi rất ít cho hạnh phúc riêng tư”. Một phong cách gợi mở ấn tượng, pha chút độc đoán chuyên quyền !


Năm sản xuất: 1973
Nhãn hiệu: Subaru
Model: GL Coupe

5. Sự trị liệu “đầy ẩn ý”


Hình ảnh một cô gái xinh đẹp quay lưng với những vệt ngón tay đầy dầu mỡ trượt dài trên tấm lưng thon cho thấy sức mạnh quảng cáo không kỳ phùng địch thủ của Honda – Hãy tậu một chiếc môtô và giúp cho người bạn đời thân yêu được thử nghiệm “phong cách mát-xa kiểu mới”!

Năm sản xuất: 2009
Nhãn hiệu: Honda
Model: Môtô
6. Chiếc Jaguar lấm bùn

Một ý đồ quảng cáo táo bạo: Để người đẹp quyến rũ…lấm bùn cùng chiếc E-Type. Song dù có bụi bặm lấm lem, nàng vẫn rất hấp dẫn bên model sản phẩm “bất khả chiến bại” của Jaguar.
Năm sản xuất: 1960
Nhãn hiệu: Jaguar
Model: E-Type

7.Người đẹp “bốc lửa” và xế “tí hon”


Tấm hình quảng cáo có sức mạnh “hạ gục” mọi quý ông. Song điều bất ngờ hơn, nhà sản xuất sử dụng nhan sắc “rực lửa” này để tuyên truyền mẫu xe đồ chơi dành cho đối tượng khách hàng…nhí.
Năm sản xuất: 2009
Nhãn hiệu: Hot Wheels
8. Cuộc dạo chơi cùng Mustang



Không gì hấp dẫn hơn hình ảnh một “tiên nữ” diện bộ bikini mùa hè đang dạo chơi cùng chiếc Mustang màu xanh trên bờ biển đầy nắng gió. Một vẻ đẹp gợi cảm và đầy thách thức.
Năm sản xuất: 1960
Nhãn hiệu: Ford
Model: Mustang

9. Sức hút vĩnh cửu



Hình ảnh một quý ông giản dị và một cô nàng gợi cảm bên chiếc Charger R/T như mở ra liên tưởng thú vị: Liệu có phải chính chiếc Charger R/T đời 1969 kia mới là “người trong mộng” của nàng?
Năm sản xuất: 1969
Nhãn hiệu: Dodge
Model: Challenger R/T
10. Những cô nàng nổi loạn


Phong cách đặc trưng của thập niên 60, gợi cảm, nổi loạn và cá tính. Hình ảnh một cô nàng quyến rũ bên chiếc xe có phần thân dài, gầm thấp, song độ bền cao và chắc chắn nhắn gửi thông điệp của nhà sản xuất: Hãy chinh phục trái tim người đẹp bằng chính sự tự tin và thông thái của bạn, và để chiếc xe đóng vai trò phụ họa làm nền.
Năm sản xuất: 1968
Nhãn hiệu: Dodge
Model: Magnum (model vận hành R/T, sử dụng động cơ 440 Magnum)

Theo Jalopnik

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts