Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday 6 November 2011

Vừa để tập dượt vừa để “khoe”, hàng loạt siêu xe Hà Nội vừa tụ họp để chuẩn bị cho hành trình siêu xe lần đầu tổ chức ở Việt Nam cuối tháng 8 tới.

Có số lượng ít hơn nhưng màn trình diễn của các siêu xe Hà Nội cũng không kém phần hoành tráng khi có đủ những cái tên đình đám như Ferrari 458 Italia, Ferrari California, Ferrari F430 và Lamborghini LP560.

Một số hàng khủng khác như Aston Martin DB9, Aston Martin Rapide, Bentley GT Continental và Rolls-Royce Phantom cũng có mặt.


Dai gia Ha Noi khoe sieu xe


Màn trình diễn chiều ngày 19/6 gây xôn xao phố phường Hà Nội và là đề tài được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn.

Được biết người chủ trì cho đội siêu xe Hà Nội tham dự hành trình “Xe và đam mê siêu xe” tổ chức trong 2 tháng tới cũng là một đại gia tên Cường, chủ một trong những showroom xe sang lớn nhất Hà Nội.

Dai gia Ha Noi khoe sieu xe
Rolls-Royce Phantom

Những người dự kiến sẽ góp mặt tại hành trình siêu xe là các đại gia chơi xe có tiếng tại Hà Nội và một số trong số họ là khách hàng đặt mua xe tại showroom của đại gia tên Cường kia.
Dai gia Ha Noi khoe sieu xe
Ferrari 458 Italia
Cho đến nay có khoảng 30 siêu xe và xe sang hàng đầu Việt Nam được cho là đã đăng kí tham gia hành trình kéo dài 5-6 ngày từ TP.HCM tới Đà Nẵng trong đó có 15 siêu xe ở TP.HCM và 10 siêu xe ở Hà Nội.


Dự kiến các xe tham dự sẽ được giới hạn ở dòng xe 2 cửa với động cơ V8 trở lên còn xe 4 cửa cũng sẽ được giới hạn ở các dòng xe cao cấp là Bentley và Rolls Royce.

Tin: VTC News

Ảnh: Otofun

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts