Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday 2 November 2011

Một phiên bản ấn tượng của SLS AMG “Gullwing” vừa được hãng độ nổi tiếng Edo “biến tấu” thành chiếc 2011 Mercedes SLR Black Arrow, nhằm cạnh tranh trực tiếp với siêu xe Koenigsegg CCR.Hãng này đã tung ra gói độ mang tên "Edo SLR Black Arrow" dành cho chiếc Mercedes SLR bao gồm tăng sức mạnh đáng kể cho động cơ, cùng thiết kế bên ngoài và nội thất vô cùng ấn tượng.
Siêu phẩm 2011 Mercedes SLR Black Arrow của hãng độ Edo
2011 Mercedes SLR Black Arrow có vẻ như đã lấy cảm hứng từ 2006 Mercedes-Benz SLR "722 Edition", nhưng ngoại thất được phủ lên một màu đen chủ đạo kết hợp với những vệt đỏ cùng con số “722” màu đỏ, khiến chiếc xe trở nên nổi bật và mạnh mẽ trước đám đông. Cùng với đó là bộ la-zăng làm bằng hợp kim 21 inch màu đen khỏe khoắn, bộ lốp thể thao hiệu suất cao, và hệ thống ống xả kép được đặt ngay vị trí phía sau của hai bánh trước tạo ra một phong cách hoàn toàn mới.
Trong khi đó, nội thất của siêu xe đến từ nước Đức được bài trí một cách sang trọng với sự kết hợp từ da Alcantara màu đen cũng những tùy chỉnh đến từ bảng điều khiển, cánh cửa được làm bằng chất liệu carbon. Nội thất của Mercedes SLR Black Arrow còn nổi bật với hệ thống thông tin giải trí mới được tùy chình và nâng cấp bao gồm: điện thoại, TV, iPod và một camera hỗ trợ đỗ xe.
Dưới nắp capo, Edo đem đến cho Mercedes SLR Black Arrow động cơ siêu tăng áp V8 được sửa đổi, và thêm vào đó là một loạt các bộ phận đặc biệt như hệ thống nạp cho ECU, hệ thống xả tốc độ dòng chảy cao với bộ chuyển đổi xúc tác chuyên dụng của xe đua, và một bộ lọc không khí. Những nâng cấp trên giúp cho siêu xe sản sinh ra công suất 722 mã lực tại 7.100 vòng/phút và mô-men xoắn đạt 890 Nm (656 lb-ft).
Edo cho biết, sau khi có những sửa đổi, siêu xe Mercedes SLR Black Arrow có thể tăng tốc từ 0-100 km/giờ chỉ với 3,4 giây, đạt vận tốc 300 km/giờ (tương đương 186 dặm) trong 24,5 giây, và đạt vận tốc tối đa 345 km/giờ (214 dặm)
Hiện tại, hãng độ Edo vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào về giá cũng như kế hoạch bán ra dành cho chiếc siêu xe độ 2011 Mercedes SLR Black Arrow này.
Thêm ảnh siêu phẩm 2011 Mercedes SLR Black Arrow



24h

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts