Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 15 October 2011

Sau thế hệ xe thứ nhất thành công, hãng Scion vừa tung ra thêm mẫu xe coupe thể thao Scion tC thế hệ mới. Với phong cách và tính năng vượt trội, tC đã tự nâng cấp chính mình để đáp ứng những yêu cầu luôn luôn thay đổi của thị phần xe coupe.

Bên trong xe, động cơ 4 xylanh thẳng hàng 2,5 lít mới được tích hợp một số công nghệ hiệu suất cao, trọng lượng nhẹ như hệ thống van biến thiên kép VVT-i, xúpáp roller và một hệ thống cổ góp hút có thể điều chỉnh chiều dài ống dẫn khí để cung cấp nhiều mômen xoắn hơn khi cần thiết. Nhờ vậy, động cơ sản sinh ra công suất 180 mã lực (bổ sung thêm 19 mã lực và 15 Nm mômen xoắn so với đời xe trước).

Đi chung động cơ, 2 tùy chọn hộp số 6 cấp mới cải thiện tính năng lái và hiệu suất nhiên liệu. Trong đó, tùy chọn hộp số sàn mang lại cơ cấu chuyển số trực tiếp và chính xác; còn hộp số tự động có thêm cơ cấu chuyển số tuần tự dễ dàng sử dụng.

Khung sườn xe mới nâng cấp bao gồm một hệ thống treo thanh giằng MacPherson phía trước và một hệ thống treo thanh giằng kép phía sau. Mâm hợp kim nhôm 18 inch bọc trong lốp rộng sẽ cho dáng xe rộng hơn mà vừa cải thiện thêm tính năng lái.

Về mặt thiết kế, tC đời 2011 trông vạm vỡ và dữ dằn hơn. Những tân trang mới nổi bật bao gồm bộ vè phồng, lưới tản nhiệt bóng lưỡng và đèn pha projector. Hình dáng khoang xe được điều chỉnh lấy cảm hứng theo mẫu xe concept Scion Fuse ra mắt hồi năm 2006. Thân xe có thể đi với 7 màu sơn tùy chọn khác nhau.

Vì nhãn hiệu Scion chủ yếu nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi nên những công nghệ bên trong nội thất cũng mang đặc tính trẻ trung như dàn âm thanh 8 loa và bộ vô lăng có gắn nút điều khiển hệ thống đa phương tiện.

Scion tC 2011 sẽ xuất hiện trên thị trường Mỹ với giá bán lẻ 18.275 USD (phiên bản hộp số sàn) và 19.275 USD (phiên bản hộp số tự động).

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts