Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 15 October 2011

Với hai mẫu xe mới toanh và một số sản phẩm thu hút khác, Opel dự định sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ tại triển lãm Mondial de l’Automobile 2010 ở Paris (diễn ra từ ngày 2-17/10).

Tại đây, khoảng 1,5 triệu khách tham quan sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các xe GTC Paris concept, Astra Sports Tourer, Meriva (với các động cơ diesel mới) cùng một số bổ sung cho dòng động cơ Opel ecoFLEX.

Mặc dù vẫn giữ kín thông tin chi tiết nhưng Opel cho biết mẫu xe concept GTC Paris được chế tạo theo tiêu chí kết hợp giữa tốc độ và thẩm mĩ. GTC Paris là chiếc xe hatchback thể thao có các tỉ lệ kích thước và đường nét ấn tượng đặc trưng cho phong cách Opel. Có nhiều khả năng đây là thiết kế tương lai cho mẫu xe Astra OPC đang được chờ đợi.
Mẫu Opel concept GTC Paris

Xuất hiện lần đầu tại IAA 2009, Astra Sports Tourer đã được đón nhận nồng nhiệt khi có gần 200.000 đơn đặt hàng trong thời gian dưới một năm. Đến nay, Astra mới trình làng thế giới tại Paris Motor Show. Chiếc station wagon này sở hữu tính ứng dụng cao bên dưới một bề ngoài vạm vỡ và thời trang.

Những trang bị trên xe bao gồm bộ ghế sau FlexFold (có thể gấp xuống chỉ với một nút nhấn), cơ cấu nắp khoang hành lý đóng mở dễ dàng, hệ thống đèn AFL+, hệ thống camera trước Opel Eye (có chức năng phát hiện tín hiệu đèn giao thông và cảnh báo tài xế khi vô tình trượt khỏi làn xe) và một cốp hành lý có dung tích 1.550 lít.

Cũng tại triển lãm lần này, mẫu xe Meriva sẽ giới thiệu dòng động cơ hoàn chỉnh mới. Trong đó, ba động cơ diesel sẽ gia nhập thêm vào nhóm hai động cơ diesel và ba động cơ xăng hiện đang có mặt trên thị trường.

Trung thành với chiến lược giảm khí thải của Opel, động cơ mới 1.3 CDTI ecoFLEX có công suất tăng 21% (đạt 95 mã lực) nhưng lượng khí thải giảm đi 11,2 % (119 g/km khí CO2). Còn lại là hai phiên bản động cơ 1.7 CDTI cho công suất 110 mã lực và 130 mã lực. Hai động cơ này có mômen xoắn cực đại 300 Nm và hiệu suất nhiên liệu 5,2 lít/100 km.
Astra Sports Tourer của Opel

Dòng sản phẩm ecoFLEX sẽ xuất hiện thêm mẫu xe 2.0 CDTI ecoFLEX 160 mã lực. Xe hứa hẹn mang lại hiệu suất nhiên liệu 4,9 lít/100 km và lượng khí thải CO2 chỉ 129 g/km. Ngoài ra, Opel sẽ giới thiệu công nghệ Start/Stop tiết kiệm nhiên liệu mới trong các mẫu xe Corsa 1.3 CDTI (75 mã lực) và Agila 1.2 chạy xăng (94 mã lực). Vào cuối năm 2011, tất cả các dòng xe chính của hãng đều sẽ được trang bị công nghệ Start/Stop.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts