Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday 15 October 2011

Không chỉ là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong thị phần SUV cỡ trung mà Ford Explorer đời 2011 đã xác lập ra một tiêu chuẩn bảo vệ môi trường mới bằng cách sử dụng nhiều bộ phận tái chế và thay mới được. Những bộ phận cải tiến này giúp cho Explorer có thể tái chế được 85%. Explorer sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay.

Nhằm tránh hoang phí, Ford chế tạo các tấm chắn vè cách âm (nằm giữa vỏ xe và kết cấu bên trong) từ phần thép còn sót lại sau khi cắt khung cửa cho xe F-150. Biện pháp này cho phép Ford tiết kiệm được khoảng 119 tấn lượng thép thô tiêu thụ trong 1 năm. Bên cạnh đó, việc hạn chế sử dụng thép thô sẽ làm giảm khoảng 119 tấn khí thải CO2 – tương đương lượng khí thải ra của một xe hơi cỡ trung khi chạy 14 vòng chu vi trái đất.

Nội thất xe Explorer cũng tích hợp thêm các chất liệu tái chế, góp phần làm giảm tác hại xấu đến môi trường. Sợi tái chế chiếm 25% bề mặt vải trên các thiết bị nội thất như ghế ngồi, đệm lót và thảm sàn. Việc thay thế sợi tái chế cho sợi thô dẫn đến giảm được 20% năng lượng tiêu thụ, 17% chất thải và 14% khí CO2.

Explorer là mẫu xe mới nhất của Ford sử dụng 40% xốp làm từ đậu nành trong các đệm ghế và tựa lưng. Ford có kế hoạch sẽ tiếp tục đưa chất liệu này vào khắp toàn bộ dòng xe ở thị trường Bắc Mỹ trong cuối năm nay.

Vật liệu từ thực vật này đã giúp Ford hạn chế sử dụng lượng dầu hỏa hằng năm khoảng trên 10.500 thùng và cho khả năng tái chế cao hơn 24% so với loại xốp làm từ dầu. Ngoài ra, nó cũng làm giảm được 5.000 tấn khí thải CO2 – tương đương lượng khí thải hằng năm của 965 hộ gia đình tại Mỹ.

Bà Amy Marentic – Giám đốc marketing của Ford – phát biểu: “Bằng cách tăng cường sử dụng chất liệu tái chế trong các sản phẩm, Ford đang góp phần làm giảm hàng ngàn tấn chất thải ra môi trường, và nằm trong chiến lược này có mẫu xe Explorer. Chúng tôi hi vọng khách hàng sẽ đáng giá cao những trang bị “xanh” này vì chúng vừa có thể bảo vệ môi trường mà lại không hề làm giảm chức năng, tiện nghi và tính an toàn của xe Explorer.”

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts