Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday 10 July 2011


Cái tên đầu tiên cần nhắc đến là Mazdaspeed3 với hệ thống âm thanh Bose 10 loa nằm trong gói Technology Package. Không sở hữu công suất tương đương với tiêu chuẩn về "dàn âm thanh cao cấp" hiện nay, hệ thống 265W của mẫu wagon thể thao cỡ nhỏ Nhật Bản vẫn mang đến âm thanh sinh động và cân bằng cho người nghe. Không chỉ thế, loa trầm của Mazdaspeed3 còn tạo ra âm thanh hay bất ngờ. Có thể nói, dàn âm thanh truyền thống và chất lượng tốt đã củng cố thêm danh tiếng về một mẫu xe hợp túi tiền như Mazdaspeed3.


Bắt đầu từ 2012 Jetta GLI, hãng Volkswagen đã giới thiệu hệ thống âm thanh cao cấp Fender 400W mới. Sau 3 năm hợp tác, nghiên cứu với Volkswagen và Panasonic, Fender đã trình làng dàn âm thanh 9 loa nhấn mạnh vào độ trong tại mọi mức âm lượng. So với hệ thống Dynaudio truyền thống mà Volkswagen thường xuyên sử dụng cho xe trước đây, dàn âm thanh Fender thực sự đã thiết lập nên một tiêu chuẩn mới.


Mẫu sedan 300 tái thiết kế của Chrysler đã mang hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon đến với thị trường. Đi kèm âm ly 12 kênh cùng dàn 19 loa, trong đó có 7 loa midrange 3,5 inch và 5 loa trầm, hệ thống âm thanh trên Chrysler 300 SRT8 có công suất 900W. Tương tự khối động cơ mạnh mẽ bên dưới nắp capô, hệ thống loa là một trong những ưu điểm nổi bật của tân binh nhà Chrysler.


Outlander, mẫu SUV thường xuyên bị coi nhẹ của Mitsubishi, là cái tên gây ngạc nhiên trong danh sách 10 xe lý tưởng cho những người mê âm thanh nổi. Sở hữu giá bán chưa đến 30.000 USD nhưng 2011 Mitsubishi Outlander lại được trang bị dàn âm thanh Rockford Fosgate Punch 710W tùy chọn không thể xem thường. Với những ai không mấy dư dả và đam mê âm thanh, Outlander thực sự là một lựa chọn đáng cân nhắc. Dàn âm thanh trên Outlander có tính năng xử lý tín hiệu số và đi kèm 6 loa, trong đó có một loa trầm 10 inch, mang đến âm thanh không kém gì dòng xế hộp hạng sang.


Hệ thống âm thanh ELS xuất hiện trên toàn bộ dòng xe 2012 Acura TL, chỉ trừ bản RL sử dụng loại Bose. Được thiết kế dưới tay kỹ sư Elliot Scheiner từng đoạt giải Grammy, dàn âm thanh 440W, 10 loa surround trên 2012 Acura TL có thể thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất.


Lexus LS là một trong những mẫu xe đầu tiên có công cải tiến nghệ thuật âm thanh xe hơi hồi thập niên '90. Đến nay, thành viên nhà Lexus tiếp tục gây ấn tượng với dàn âm thanh Mark Levinson Reference. Với công suất 450W, hệ thống âm thanh của 2011 Lexus LS đồng hành cùng 19 loa đặt hàng.


Chỉ cần chi thêm 6.400 USD, khách hàng mua 2012 Mercedes-Benz CLS550 có thể sở hữu ngay hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen BeoSound. Cùng với thấu kính âm thanh, dàn 15 loa còn đi kèm 2 âm ly riêng biệt có công suất tổng cộng 1.200W.


Chẳng còn gì nghi ngờ khi khẳng định 2011 Audi A8 là tổng hòa của những công nghệ đương đại. Một trong số đó là dàn âm thanh tuyệt hảo của thành viên nhà Audi. Tùy chọn âm thanh cao cấp nhất trên Audi A8 có giá hơn 6.000 USD và do hãng Bang & Olufsen thiết kế. Hệ thống âm thanh khuếch đại số có công suất tổng 1.400W và dàn 19 loa. Mỗi loa đều được thiết kế và đặt ở những vị trí phù hợp nhằm mang đến âm thanh chân thực nhất bên trong Audi A8.


Hiếm có mẫu xe nào được trang bị hệ thống loa chất lượng cao hơn Porsche Panamera. Với công suất hơn 1.000W và dàn 16 loa, trong đó có loa trầm 9,8 inch, 300W, hệ thống âm thanh Burmester tùy chọn của Porsche Panamera đủ sức thỏa mãn mọi tai nghe nhạc.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts